Trang

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Cần bán gấp nhà mặt tiền Trần Quốc Thảo giá 12 tỷ

Địa điểm là yếu tố quan trọng và không được bỏ qua khi quyết định mua một ngôi nhà mới. Bạn biết đấy mua nhà là việc quan trọng và có thể nói chúng ta chỉ có thể nói rất ít ia có thể mua được nhiều ngôi nhà trong đời nếu bạn mua nhà không đúng thì điều đó sẽ thật đáng tiếc. Vị trí tọa lạc ngôi nhà ảnh hưởng đến rất nhiều đến cuộc sống của bạn và gia đình. Nếu được thì bạn có thể mua một ngôi nhà ở trung tâm thành phố như quận 3 chẳng hạn không nên vì thiếu tiền mà mua nhà ở nơi quá xa. Ngôi nhà có thể không thật sự ưng ý nhưng theo thời gian bạn có thể cải tạo nó lại để ngôi nhà trở nên tốt hơn. Saigon New Land đang có thông tin về bán nhà mặt tiền đường Trần Quốc Thảo một con đường khá quan trọng của quận 3.

Đặc điểm nổi bật của ngôi nhà này.

Vị trí mặt tiền đường Trần Quốc Thảo, P6, Q3 đoạn gần với Điện Biên Phủ và Nguyễn Đình Chiểu, lượng người duy chuyển qua đây khá đông đúc.
  • Diện Tích: 5m x 19m, 
  • kết cấu: 1 hầm, 1 lửng, 3 lầu. chắc chắn có sân thượng để thư giản.
  • Hiện trạng: Nhà đang cho thuê với giá 50 triệu/tháng.
  • Tiện ích khác: Với việc tọa lạc gần với những con đường quan trọng đắc địa của thành phố sẽ rất thuận lợi cho việc đầu tư kinh doanh về lĩnh vực ẩm thực ăn uống,
Nay gia đình xuất cảnh cần bán gấp nhà đường Trần Quốc Thảo giá chỉ 12 tỷ, đảm bảo TL cho khách hàng có nhu cầu mua thật sự. Vui lòng LH đến Saigon New Land hoặc liên hệ qua website của công ty chúng tôi để được hỗ trợ về việc mua nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét