Trang

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Cần bán nhà đường Trần Quốc Thảo giá cực tốt chỉ 13 tỷ 5

Ngôi nhà sang trọng cao cấp có phải là điều bạn đang hướng đến nếu đúng vậy bạn có thể đi đến Saigon New Land chúng tôi chuyên về bán nhà đường Trần Quốc Thảo quận 3 với một mức giá khá tốt.

Tin bán nhà đường Trần Quốc Thảo quận 3 giá 13 tỷ 5

Diện Tích: 5m x 25m = 125m2
Kết Cấu: 3 lầu có sân thượng
Nội Thất: Thiết kế hiện đại sang trọng với phong cách của phương tây.
Tiện Ích: Nhà rộng rãi thoáng mát nằm tại vị trí mặt tiền đường Trần Quốc Thảo đoạn gần Điện Biên Phủ và Ngô Thời Nhiệm.
Giá bán hiện tại: 13 tỷ 5
Sau đây chúng tôi cũng xin chia sẽ vài gợi ý để quý khách hàng có thể tham khảo khi mua ngôi nhà này cùng xem qua ngay nhé:

Khi mua ngôi nhà  này bạn có thể dùng nó để làm nơi ở, kinh doanh hoặc bán lại cho quý khách hàng. Một số nhà đầu tư mua nhà sẽ được sử dụng làm tài sản cho thuê. Những ngôi nhà này có thể được sử dụng như cho thuê dài hạn, ngắn hạn hoặc kỳ nghỉ. Nhà nằm trong những vị trí đắc địa đôi khi có thể mang lại thu nhập cao hơn cho thuê dài hạn. 

Điều quan trọng là phải ghi nhớ các chi phí liên quan đến tài sản cho thuê. nhà cho thuê dài hạn đòi hỏi khả năng để sửa chữa kịp thời. Nếu người thuê vỡ hợp đồng của họ, các nhà đầu tư có thể phải giữ lại các dịch vụ của một luật sư để đuổi người thuê nhà hoặc thu tiền thuê chưa thanh toán. tài sản đầu tư ngắn hạn và kỳ nghỉ yêu cầu khả năng xác định vị trí thuê một cách thường xuyên. 

Nếu quý khách hàng không thích ngôi nhà này có thể liên hệ chúng tôi để được cung cấp thêm các ngôi nhà mới khác vì chúng tôi còn rất nhiều tin về bán nhà đường Trần Quốc Thảo và các con đường khác tại  quận 1, 10 và phú nhuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét