Trang

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Mua nhà đường Trần QuốcThảo 6 lầu giá gần 30 tỷ

Gia đình chủ nhà đang có nhu cầu cần bán gấp nhà đường Trần Quốc Thảo thuộc khu vực nhà quận 3 đây là một con đường khá đắc địa khu vực này có nhiều cây xanh không gian mát mẻ thông thoáng nhà xây dựng chưa đến 1 năm nên vẫn còn khá thông thoáng mua xong là có thể vào ở ngay không cần tốn chi phí sữa chữa.

Thông tin mua bán nhà đường Trần Quốc Thảo:

Vị trí: mặt tiền đường Trần Quốc Thảo, P6, Q3.
Diện tích: 5m x 19m.
Kết cấu: 6 lầu có hầm để xe.
Đang có hợp đồng thuê giá 100 triệu/tháng.
Giá bán: 30 tỷ

Hiếm có thời gian nào mà tình hình người mua với người bán lại cân bằng đến thế đây sẽ là cơ hội tốt để bạn có thể thực hiện việc đầu tư tìm kiếm lợi nhuận. Những ngôi nhà mà Saigon New Land cung cấp thường có rất nhiều công năng nhà có thể dùng để ở kinh doanh, cho thuê đều được cả.
Website Saigon New Land luôn cập nhật thông tin bán nhà thường xuyên với nhiều loại nhà, kích thước để mọi người có thể dễ lựa chọn hơn.

Ngôi nhà bán 6 lầu đường Trần Quốc Thảo thực sự là một ngôi nhà chất lượng và thật đắc địa nó được xây dựng dựa trên diện tích thổ cư 5,1m x 19m,bạn có thê dùng ngôi nhà này để ở mở văn phòng công ty và cho thuê căn hộ dịch vụ. Ngoài ra, nhà còn thích hợp để ở và kinh doanh nhiều ngành nghề đa dạng khác nữa.

Tình Trạng nhà hiện tại: Nhà còn rất mới và hiện đang cho thuê với giá đến 100 triệu/tháng, đây một mức thu nhập đáng mơ ước cho các nhà đầu tư có tầm nhìn. Chủ nhà muốn bán lại cho quý khách hàng nào có thiện chí muốn mua ngôi nhà này nhanh nhất có thể. Quý khách hàng nào có nhu cầu tìm mua nhà quận 3 nói chung hoặc Trần Quốc Thảo nói riêng xin đừng bỏ qua nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét