Trang

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Mua nhà đường Trần Quốc Thảo giá không thể tốt hơn

Xác định mục đích mua nhà
Dù là làm bất cứ điều gì thì bạn cũng phải xác định được mục đích của nó vấn đề mua nhà cũng vậy ? Mua nhà để an cư làm chỗ ở, kinh doanh, đầu tư mua nhà để kiếm lời lại. Nhà cũng có nhiều loại nhà như: nhà phố, nhà cấp 4 hay căn hộ,... Ngôi nhà đó kết cấu thế nào diện tích ra sao ? Kiến trúc như thế nào ? Phong  thủy nhà ra sao có hợp với mệnh của bạn không ? Cuối cùng là giá cả của căn nhà đó. Mua nhà là một trong việc quan trọng của đời người vì có an cư mới lạc nghiệp,

Đường Trần Quốc Thảo là một con đường khá dài tiếp giáp Lê Văn Sỹ và Võ Văn Tần. Rất thuận lợi trong việc đầu tư lâu dài gồm để ở, kinh doanh hoặc phục vụ các mục đích khác. Hiện tại Saigon New Land đang có một thông tin về bán nhà đường Trần Quốc Thảo chất lượng và có mức giá vô cùng hấp dẫn cùng xem qua ngay nhé.

Thông tin về bán nhà đường Trần Quốc Thảo

– Chủ nhà cần tiền nên muốn bán gấp nhà mặt tiền đường Trần Quốc Thảo đoạn gần với Lê Văn Sỹ đoạn gần đường Hoàng Sa có nhiều cây xanh và khá thoáng mát.

– Với một không gian thoải mái và vị trí tọa lạc tốt như thế thì ngôi nhà này rất thích hợp cho việc kinh doanh về ăn uống và giải trí. Và điều quan trọng không kém là xây dựng một cuộc sống tốt tại nơi này cho gia đình của bạn.
– Giá bán: 8 tỷ 7 có thương lượng cho những quý khách hàng có nhu cầu và muốn mua thật sự.
– Quý khách hàng quan tâm vui lòng LH Mr. Trần Phong – 0946.47.8338
Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện. Mong tiếp khách thiện chí.
Xem thêm thông tin bán nhà đường Trần Quốc Thảo tại: www.saigonnewland.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét